วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับ สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส


10 อันดับ สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส
   ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ "10 อันดับ สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส"
10SAMSUNG GALAXY NEXUS ที่สุดของความฉลาด
สมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ Nexus เป็นรุ่นที่ออกโดย Google เอง ไม่มีอินเตอร์เฟสของผู้ผลิตมาครอบครองการใช้งานอีกที ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่กูเกิ้ลให้ Samsung ผลิต มาพร้อมเวอร์ชั่น Ice Cream Sandwich ที่เป็นระบบปฏิบัติการล่าสุดที่จะทำให้เราได้ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ราบรื่นและสวยงาม ใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ Google แท้ ๆ ได้รับอัพเดตใหม่ ๆ จาก Google ก่อนใครก็ต้องเลือก Galaxy Nexus นี่แหละ
9LG PRADA 3.0 เทคโนโลยีเรียบแต่หรู
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโทรศัพท์มือถือสมัยนี้กลายเป็นเครื่องประดับของหลาย ๆ คนไปซะแล้ว สำหรับคนที่ชื่นชอบความหรูหรา LG Prada นับได้ว่าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะความพิถีพิถันในการออกแบบทั้งตัวเครื่องที่ใช้ลายหนัง Saffiano ของ Prada และหน้าจอการใช้งานต่าง ๆ ที่ให้อารมณ์หรูหรา บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นสมาร์ทโฟนที่ทั้งเรียบและหรูในตัวเดียวกัน
8HUAWEI honor U8860 เทคโนโลยีสุดยอดในราคาที่เอื้อมถึง
คำพูดที่บอกว่า "ของถูกและดีไม่มีในโลก" อาจจะใช้ไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Honor U8860 ของ Huawei บริษัทสัญชาติจีนที่พัฒนาเทคโนโลยีระดับสุดยอดได้ในราคาที่ไม่แพง Honor U8860 เปิดตัวในราคาที่ไม่ถึง 10,000 บาท แต่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Ice Cream Sandwich ตัวล่าสุด CPU เร็วถึง 1.4 GHz หน้าจอ 4 นิ้ว กล้อง 8 MP เรียกได้ว่าเป็นสเปคระดับท็อปเลยทีเดียว Honor U8860 น่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายของคำว่าของดีราคาไม่แพง
7LG OPTIMUS 4X HD ที่สุดของความแรง
LG Optimus 4X HD เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อมาจาก Optimus 2X มีจุดเด่นอยู่ที่ความแรงในการประมวลผล เพราะใช้ CPU เป็นตัว NVIDIA Quad Core Tegra 3 Cortex-A9 ที่แรงถึง 1.5 GHz พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ Ice Cream Sandwich ใครที่ชื่นชอบความแรงแล้วล่ะก็ Optimus 4X น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ
6MOTOROLA RAZR MAXX แบตเตอรี่อึดระดับสุดยอด
ปัญหาของทุกคนที่ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันคือ เรื่องความอึดของแบตเตอรี่ที่หมดเร็วเหลือเกิน หลายรุ่นใช้งานได้ไม่เต็มวัน ชาร์จแบตเตอรี่เต็มตอนเช้า ตกบ่ายก็ต้องเสียบชาร์จอีกแล้ว แต่ปัญหาแบบนี้จะไม่เกิดกับ Motorola Razr Maxx เพราะมีแบตเตอรี่ความจุถึง 3300 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากกว่า 20 ชั่วโมงสบาย ๆ นอกจากนี้ยังคงการออกแบบที่บางเบาและยังใช้วัสดุที่ป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดีด้วย
5HTC SENSATION XL เพื่อคนรักความบันเทิง
HTC Sensation XL เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหูฟังของ Beat Audio บ่งบอกเลยว่าสมาร์ทโฟนตัวนี้เกิดมาเพื่อความบันเทิงจริง ๆ ตัวเครื่องออกแบบได้อย่างสวยงาม ถึงจะมีน้ำหนักมากสักหน่อย แต่ก็ชดเชยด้วยความแข็งแรง และระบบเสียงคุณภาพเยี่ยม สำหรับคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงแนวเบสหนัก ๆ แล้วล่ะก็ Sensation XL และหูฟังของ Beat Audio ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
4SAMSUNG GALAXY NOTE จดโน้ตสะดวกไม่เหมือนใคร
Samsung Galaxy Note ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่อาจจะเรียกได้ว่า "ฉีกกฎ" หรือ "ย้อนยุค" เพราะได้นำเอา Stylus ที่เคยมีใช้งานกันในสมาร์ทโฟนยุคแรก ๆ กลับมาใช้ แต่การกลับมาคราวนี้มาพร้อมชุดแอพพลิเคชั่น S-Pen ที่พัฒนาโดย Samsung ทำให้การใช้งานเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการจดบันทึกหรือขีด ๆ เขียน ๆ เป็นอย่างมาก
3Samsung Galaxy S III ที่สุดของความฉลาด
สมาร์ทโฟนรุ่นที่ 3 ของซีรี่ย์ Galaxy S ซึ่งได้รับการพัฒนา "ความฉลาด" เพิ่มขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการพักหน้าจออัตโนมัติ การสั่นเตือนทันทีที่เราจับโทรศัพท์ในกรณีมีสายที่ไม่ได้รับ สามารถจดจำลักษณะใบหน้าของบุคคลได้จากภาพถ่ายและสามารถลิงค์เข้า Social Network ของเพื่อนได้เลย พร้อมการแชร์ข้อมูลที่ง่าย รวมทั้งซอฟท์แวร์กล้องถ่ายภาพที่ฉลาดมากยิ่งขึ้น
2SONY XPERIA S ดีไซน์ล้ำนำสมัย
Xperia S เป็นสมาร์ทโฟนที่บ่งบอกความเป็น Sony ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่ลงตัว ออกแบบมาให้จับได้กระชับมือ แต่ที่โดดเด่นมาก ๆ คือ ส่วนด้านล่างที่โปร่งแสง สามารถแสดงผลการทำงานของปุ่มได้อย่างสวยงาม แถมกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูงถึง 12 MP และการแสดงผลหน้าจอระดับ HD ถ้าใครชอบการออกแบบที่สวยงามไม่ควรมองข้ามสมาร์ทโฟนตัวนี้ไปเลย
1HTC ONE X กล้องเยี่ยมเสียงยอด
HTC One X ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด Ice Cream Sandwich และมาพร้อมกับกล้องคุณภาพระดับสุดยอด ถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์ ทั้งถ่ายภาพนิ่งและเคลื่อนไหวในเวลาเดียวกันได้ด้วย พร้อมระบบเสียงที่ใช้ระบบของ Beat Audio เติมเต็มทุกความบันเทิงบนมือถือ ยิ่งถ้าใช้คู่กับหูฟังของ Dr. Dre ก็เหมือนกับยกเวทีคอนเสิร์ตมาไว้ในมือเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น